Món quà độc "không đụng hàng" cho mùa Valentine 2012 mang tên Serenade!?

Vậy là còn một tuần nữa là đến Valentine - ngày lễ lớn cho các cặp tình nhân thể hiện tình yêu dành cho nhau. Vậy bạn đã nghĩ ra được một món quà ý nghĩa nào cho người mình yêu chưa? Một thỏi socola hoặc một một đóa hoa đã trở thành những món quà truyền thống và là sự lựa chọn duy nhất cho các cặp tình nhân. Thế bạn có muốn tạo nên một sự bất ngờ thú vị cho người yêu của bạn không?

Với xu hướng Facebook ngày càng phát triển ở Việt Nam, hầu như ai cũng sở hữu cho mình một tài khoản Facebook. Sở dĩ Facebook phát triển mạnh như thế là nhờ vào khả năng tương tác cao, dễ dàng kết nối bạn bè và đặc biệt là mang tính giải trí rất cao nhờ vào các ứng dụng (application), có rất nhiều ứng dụng và game trên Facebook cho bạn lựa chọn để giải trí.

Đặc biệt gần đây, Heineken vừa cho ra một ứng dụng dành riêng cho ngày lễ Valentine mang tên Serenade, đây là một ứng dụng giúp bạn có thể tự soạn ra một bản tình ca độc đáo và dĩ nhiên là không đụng hàng, đây sẽ là một quà thực sự ý nghĩa dành cho người mình yêu đấy.

Giao diện của ứng dụng Serenade rất dễ sử dụng, bạn chỉ việc truy cập vào ứng dụng qua địa chỉ: http://www.facebook.com/heineken





Sau khi vào ứng dụng, nó sẽ yêu cầu bạn một người trong Friendlist trên Facebook của bạn (Tất nhiên là người ấy của bạn rồi đúng không nào)



Sau khi đã chọn được người cần gửi quà, bạn ấn Next và tiếp tục những yêu cầu của ứng dụng. Nó sẽ hỏi bạn "Vì sao lại chọn đối tượng mà bạn muốn gửi quà"? có phải là do "Mắt biếc như đại dương", "Nghe đồn đằng ấy khoái mình",...Đây giống như một bài trắc nghiệm tình yêu thôi nên bạn hãy trả lời trung thực nhé!


Tiếp tục ấn Next, và nó sẽ hỏi bạn kế hoạch của ngày lễ Valentine là gì?


Và bây giờ là đến lúc bạn khoe "tài lẻ" của mình rồi đấy...


Vậy là cuối cùng bạn đã hoàn thành bài khảo sát của ứng dụng Serenade rồi đấy! Và đến lúc bạn tận hưởng thành quả của mình, đó là một đoạn nhạc Video hoàn toàn trùng khớp với những lựa chọn mà bạn đã check vào hồi nãy đấy. Bây giờ chỉ việc gửi nó cho người mà bạn muốn gửi thôi...


Và còn nhiều điều khá hay từ ứng dụng này, bạn hãy từ từ khám phá nhé vì Serenade có hơn 640 mẫu bài hát "tán tỉnh" rất độc đáo với hơn 20 ngôn ngữ khác nhau.

Xin nói thêm một chút về ứng dụng này: Serenade được Heineken phát triển để tổ chức sự kiện Serenade Live, đây một sự kiện toàn cầu diễn ra vào ngày mùng 9 tháng 2. Sự kiện này sẽ chiếu trực tiếp trên kênh YouTube của Heineken trong vòng 8 tiếng, kết nối tất cả mọi người ở khắp nơi trên thế giới, nếu bạn đã gửi Serenage yêu thương của mình cho người ấy thì nhớ đón xem chương trình nhé.

Chúc các bạn có được một món quà ý nghĩa nhân dịp Valentine cho người mình yêu thương nhất


Tài trợ

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011 Ph.D